Tân Trụ Riverside Market Long An – Đất nền – Shophouse Xây sẵn

Tân Trụ Riverside Market Long An – Đất nền – Shophouse Xây sẵn

Tân Trụ Riverside Market Long An

Chủ đầu tư của dự án Tân Trụ Riverside Market

Dự án này được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Galaxy, một thành viên của Thắng Lợi Group – một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với hơn một thập kỷ trong ngành, Thắng Lợi Group luôn tiên phong trong việc đổi mới và cải tiến các sản phẩm bất động sản của mình, từ đó khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Vị trí tọa lạc của Riverside Market

Dự án nằm trong kế hoạch tổng thể nâng cấp và mở rộng chợ Tân Trụ, với hai mặt tiền lớn là Đường ĐT 833 và Nguyễn Trung Trực. Vị trí này liền kề các điểm quan trọng như bến xe, chợ đêm, bệnh viện, siêu thị, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, dự án cũng có kết nối dễ dàng với nhiều điểm trọng yếu khác trong miền Nam, như cách TP Hồ Chí Minh 45 phút, TP Tân An 30 phút và thị trấn Tầm Vu 20 phút.

dự án tân trụ
Vị trí tọa lạc của TÂN TRỤ RIVERSIDE MARKET

Các tiện ích hiện đại tại Tân Trụ Riverside Market

Dự án được cải tiến thành một khu đô thị phức hợp với tất cả các tiện ích hiện đại, sánh ngang với các khu đô thị hàng đầu trên thế giới. Các tiện ích bao gồm trường học quốc tế, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, phố đi bộ, bệnh viện đa khoa, hồ sinh thái, spa, phòng tập gym và quán cà phê. Dự đoán rằng đây sẽ trở thành một khu đô thị xanh hiện đại và lý tưởng nhất tại Long An.

Tân Trụ Riverside Market Long An
Tiện ích hiện đại tại TÂN TRỤ RIVERSIDE MARKET

Mặt bằng tổng thể của  Riverside Market

Dự án nổi bật với vị trí đắc địa, có hai mặt tiền giáp hai con đường lớn là ĐT 833 và Nguyễn Trung Trực, nằm ở trung tâm sầm uất của thị trấn Tân Trụ và chợ Tân Trụ. Đây là khu vực tập trung kinh tế, văn hóa của 10 xã với 80.000 cư dân. Dự kiến vào năm 2025, Tân Trụ sẽ trở thành đô thị loại IV, có tiềm năng phát triển lớn.
Hiện tại, dự án đang mở bán 34 căn shophouse sở hữu vĩnh viễn mặt tiền chợ lớn, với pháp lý đầy đủ và sổ hồng riêng từng căn.
Thiết kế của các căn nhà mang phong cách tân cổ điển, với 1 trệt và 3 lầu, kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên không gian sống thời thượng và đẳng cấp, mang đậm phong cách châu Âu giữa lòng Long An.
tan tru long an
Mặt bằng tổng thể của TÂN TRỤ RIVERSIDE MARKET

Thiết kế của dự án

Dự án Tân Trụ Riverside Market ở Long An mang đậm thiết kế tân cổ điển, lấy cảm hứng từ Châu Âu, tạo không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Với việc kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, dự án này là một điểm nhấn đầu tiên ở Long An với không gian sống thời thượng.

Mỗi căn hộ tại đây được thiết kế gồm 1 tầng trệt và 3 lầu, diện tích từ 280m2 đến 350m2, rất rộng rãi và phù hợp cho gia đình từ 3 đến 6 thành viên. Với vị trí thuận lợi cho kinh doanh buôn bán, cư dân có thể dễ dàng kết hợp giữa cuộc sống và công việc.

Tân Trụ Riverside Market không chỉ là một dự án bất động sản mà còn là bước khởi đầu hoàn hảo cho sự phát triển của khu vực Tân Trụ và toàn bộ Long An trong tương lai.

Giá bán và chính sách khách hàng của Tân Trụ Riverside Market

Hiện nay, việc mua nhà tại Riverside Market mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Giá căn hộ dự kiến dao động từ 3,2 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào loại hình sản phẩm và diện tích cụ thể. Sự chênh lệch giá không quá lớn giữa các căn hộ, đảm bảo sự công bằng và thuận tiện cho người mua.

Ngoài ra, khi mua nhà tại Riverside Market, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt như:

  • Chỉ cần thanh toán 35% giá trị căn hộ là đã có thể sở hữu dự án đất nền tại Tân Trụ Riverside Market.
  • Hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng lên đến 50% giá trị bất động sản, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện kế hoạch mua nhà.
  • Tất cả shophouse, nhà phố và đất nền đều được cấp sổ đỏ và sở hữu lâu dài, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư và sinh sống.

Đây là cơ hội đáng chờ đợi cho những ai đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp cùng các ưu đãi vượt trội tại Tân Trụ Riverside Market.

Thư viện hình ảnh

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0931.333.453 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!




    Trả lời